Sunday, May 28, 2006

Ný stjarna

Nýjar stjörnur fæðast á hverjum degi. Í pólitíkinni voru það m.a Svandís Svavarsdóttir hjá Vinstri Grænum, sem stóð sig frábærlega. Einnig Björn Ingi, sem náði að vinna frábæran varnarsigur fyrir "okkur" Framsóknarmenn. Ég sá að Vilhjálmur Íhald fagnaði ógurlega í gær, en gleymdi því alveg að þetta eru næst verstu úrslit fyrir D-listann í um hálfa öld. Samt eru þeir í oddastöðu í borginni úr því að R-listinn leystist upp í frumeindir sínar, en gömlu R-listaflokkarnir voru með um 5% meira fylgi í íhaldið. Þessvegna get ég ekki kosið Vinstri Græna, úr því þeir rústuðu R-listanum. Annars hafði ég ekki hugmynd um að minn gamli skólabróðir Hermann Valsson var ofarlega á lista hjá Vinstri Rauðum. Hefði ég nennt að skoða lista þeirra hefði ég eflaust kosið hann. Kveðja Ragnar Reykás.