Tuesday, January 04, 2005

Myndir frá Thailandi

Ég tók á annað hundrað mynda í Thailandi. Lenti í vandræðum með að setja þær inn, en held að þetta sé allt að koma. Á sömu vél tók ég einnig hreyfimyndabúta, en þeir voru hálf misheppnaðir (BÚTAR). Einnig var ég með kvikmyndatökuvél með mér og það kom virkilega vel út, þótt ég segi sjálfur frá. Þyrfti að fá Narfa tæknimann í að hjálpa mér að setja þær inn. Sú vél er hálf digital, eins og þær eru flestar og ég tók upp rúmlega fjögra tíma efni og það er spurning hvort ég búi ekki til heimildamynd um ferðina, sem yrði þá í svipuðum dúr og heimildamyndin um frænkurnar tvær frá Thailandi, sem fluttu norður á land og giftust norðlenskum sveitamönnum. Nei, þetta var bara grín..





Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Jólafrí
Bútar
Bútar

0 Comments:

Post a Comment

<< Home