Sunday, June 18, 2006

17. júní

Enginn tími fyrir þjóðhátíð. Var á leiðinni heim eftir morgunvakt til að horfa á handbolta, ákvað að skella mér í bæinn. Ætlaði sko ekki að láta einhvern handbolta skemma fyrir mér þjóðhátíðardaginn. Alveg útí hött að fara að líma þjóðina við kassann á sjálfri þjóðhátíð útaf einhverjum fúlum handbolta. Svo ar fagnað ógurlega í lokinn, eftir að hafa tapað fyrir Svíum. Um kvöldið var keyrður einn hringur, en ákveðið að stíga ekki útúr bílnum þegar maður sá alla þessa unglingadrykkju. Og ekki komst maður á neina kraftakeppni í dag, því miður. Maður nennir varla að hreyfa sig lengur, enda er maður að hlaupa í spik. Enda á maður nóg af Marud-snakki fyrir næsta HM leik. Skjóðuþyndin er núna 110 kg. Metið er innan seilingar. Vantar bara 2,5 kg til að ná persónulegu meti.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

þessi kappi er væntanlega fyrirmyndin!!
þú getur allavega náð honum hlutfallslega með öllu ruslinu sem fylgdi PLASMA tilboðs tækinu..ég næ þér seinna á þeim vettvangi..
síðar versla ég 52 tommu tæki í Vesturgötuvilluna..
Auk 64 bita fartölvu með 17 tommu skjá..þegar Kraftastaðir seljast...
Kveðja. Magister

1:23 AM  
Blogger Gunz said...

Maradona er langflottastur. Ég vona líka af fleirri en ég fái sér alvöru sjónvarp. Gott mál!

5:58 PM  

Post a Comment

<< Home