Monday, June 19, 2006

Norðmenn

Ég komst að því í dag að ég er meiri Norðmaður en mig grunaði. Vissi að vísu um að forðfeður mínir væru norskir víkingar og írskir þrælar. Vissi m.a um það að Egill Skallagríms-Kveld-Úlfsson væri forfaðir minn (eins og allra Íslendinga), en móðir Kveldúlfs var samísk (finnsk). En það sem ég vissi ekki var að einn af forfeðrum mínum frá 18 öld var alnorskur, en hann hét Lauritz Hansson Scheving. Og ég sem var sannfærður um að ég væri "alíslenskur", fyrir utan basknesku tenginguna, því ég hef alltaf verið sannfærður um að ég væri kominn af frönskum og basneskum sjómönnum, frá sömu öld, því móðurafi minn og hans fólk var áberandi dökt á hörund, en hins vegar get ég ekki fært haldbær rök fyrir þesari kenningu minni önnur en dulafullur áhugi minn á norður-Spáni. Þessi norski forfaðir minn sem ég uppgötvaði í dag var langalangalangafi langafa míns. Þetta er ekki svo langt aftur, en þessi uppgötvun mun verða til þess að ég mun hér eftir ekki hatast við Norðmenn, eins og ég hef hingað til gert. Hef talið að þeir væru að innlima okkur, fyrst með því að lauma sér inn á okkur og núna eru m.a tveir ráðherrar hálf norskir. Og Geir Hardee hin nýji landsfaðir okkar er einmitt annar af þeim. Já, takið eftir því að sjálfur forsætisráðherra okkar er í raun hálfur Norðmaður. Sif heilbrigðisráðherra og kynbomba er líka hálf norsk og hin "geysivinsæla" Valgerður Sverrisdóttir er gift Norðmanni. Einnig hafa "þeir"reynt að stela af okkur sjálfum Leifi Eiríkssyni og sagt hann vera norskann. Ég held að fólk hafi ekki áttað sig á þessari norsku innrás enda er stutt í innlimun þeirra á okkur, eftir að herinn fer burt. Hlutirnir gætu breyst á einni nóttu eins og gerðist á Balkanskaga, þar sem Norðmenn munu innlima okkur eins og þjófur að nóttu. Við munum ekki einu sinni verða þess vör, en núna er ég ekki svo hræddur lengur, því ég er sjálfur miklu meiri Norðmaður en ég mig grunaði. Heyja NORGE. SKOL

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Dísus kræst maður..hryllilegt lofgerðar-rugl hjá þér Master um þessa hálfgerðu óvinaþjóð okkar.
Norðmenn reyna að traðka á íslendingum í öllum alþjóðamálum. Norðmenn eru ömurlegir fyrir utan nokkrar vænar flengingarmeyjar og stöku pávermann.
Kveðja. Magister..
(kominn af frökkum á austfjörðum!)

1:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ja hérna, Gunni! Hvað er að gerast hjá þér?? Maður hrekkur bara við!
Samskifti þjóðanna hafa ekki verið sem best í all-langan tíma og þá sérst. í fiskveiði málum eins og kom í ljós nú í fréttum um daginn og eru Norsarar að þjarka núna um Smuguna og að það þurfi að endurskoða samninga og fl.. Og það er sko alvarlegt mál því það hefur með allt að gera...
Ástina er erfitt að eiga við, það vitum við öll en að öðru leiti er alger óþarfi að mæra Norðmenn.
Takk. kv, A.

9:38 AM  
Blogger Gunz said...

hmm, já var bara svo brugðið þegar ég fann þennan forföður minn. Maður fer kannski að halda með Jón Árna Rise og félögum í boltanum. Nei, en hef auðvitað miklu meiri áhuga á Böskunum. Þetta er nefnilega altalað í ættinni og fólkið mitt afi og langafi voru klárlega ættaðir frá þessum slóðum.

12:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

Master, þú gleymir að segja hverjir eru með þér á myndinni?

1:17 AM  
Blogger Gunz said...

Þetta eru nokkrir vaskir geðsjúkraliðanemar sem komu saman og horfðu á leik Argentínu og Fílabeinsmanna um daginn. Aðalsteinn Thorarensen og Kristján Hlöðverz heita þessir kappar.

8:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

Er þetta á einhverjum hommabar. Sýnist að menn seu með vatn í bjórglösunum?????????????????

5:43 AM  

Post a Comment

<< Home