Sunday, October 22, 2006

EL CLASICO

Þar sem leikur Real Madrid og Barcelona verður á eftir ætla ég að plata liðið á Kinghótelið, þar sem ég get vonandi horft á leikinn í kvöld (nótt). Ég var að sjá á spænskum miðlum að Eiður Smári væri í byrjunarliðinu. Trúi því eiginlega ekki eftir framistöðu hans gegn Chelsea. En hvað um það ég fékk mér Sýn í sveitinni. Já, þetta er ótrúlegt að getað pantað Sýn á netinu, en því miður sýna þeir ekki þennan leik á netinu. En ég get valið úr mörgum góðum leikju sem eru búnir og eru væntanlegir í Meistaradeildinni auk margs annars. Meðal annar horfði ég á Nördana í gær, en þessar útsendingar Sýnar eru ekki í beinni. En þessi leikur EL CLASICO eins og hann er kallaður ekki sýndur á VEfTV. Ekki einu sinni endusýndur. Þannig að ég fer bara á hótelið með Tiger og Deng. Fínt að skreppa á Kinghótelið. Áfram Barca.

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Jordí lið var lakara en Real og Eiður hreinlega skelfilegur..Saviola sem kom inn á fyrir hann var allur miklu frískari,fljótari og hreyfanlegri..Eiður hlýtur að fara aftur að verma varamannabekkinn..
Kveðja Magister

10:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

Besta liðið vann 2-0 :) Real greinilega á réttri leið undir stjórn Capello .... ÁFRAM REAL MADRID !!!!

3:13 AM  
Blogger Gunz said...

Flott hjá Real, sá reyndar ekki nema hluta af leiknum, vegna þess að ég var ekki öruggur um að hann yrði sýndur á þessum stöðvum, enda get ég ekki ENNÞÁ lesið blöðin. Gott hjá Raul og Nistelroy. Gerir bara deildina meira spennandi, en svo raskellum við Fasistalið í Barca. Það eru fullt af stöðvum sem sýna evrópskann fótbolta hérna og ein af þeim er ESPN (Europe). Þeir sýndu meðal annar Arsenal-Reading tvisvar sama daginn í fullri lengd, en máttu greinilega ekki sýna þennan leik. Svo sá ég reyndar líka EL CLASICO Englands í gær, þs Man-Utd-Liverpool. United voru miklu betri.

3:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

Master !!!!

við ræðum ekki svona viðkvæm málefni hér .... grrr

5:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

off white jordan 1
jordan travis scott
supreme new york
off white outlet
yeezy 500

5:20 AM  

Post a Comment

<< Home