Sunday, September 25, 2005

Jónína Ben

Ég ætla bara rétt að vona að Jónína Ben lesi ekki bloggið mitt því hún er farin að kæra menn til hægri og vinstri og er gjörsamlega að fríka út. Eins og menn vita, þá hafa einhverjir óprútnir aðilar komist í tölvupóst hennar og látið Frétablaðinu í té. Þvílíik sprengja og Kjartan frændi og margir góðir Sjálfstæðismenn eru að lenda í súpunni. Sem betur fer er ekki hægt að rekja neitt misjafnt til hans Davíðs okkar frekar en fyrri daginn, því hann hefur verið svo paranoid í gegnum tíðina og ég held að hann hafi aldrei skrifað tölvupóst um æfina. Blessunin hún Jónína ætlaði að steypa Bónusveldinu, en hefur með klúðri sínu komið við kaunin á sjálfu Íhaldinu. Góðir og gegnir menn eins og Styrmir og Kjarri frændi sitja nú í súpunni. Annars hækkaði álit mitt á Davíð Oddssyni í vikunni, þegar ég las viðtal við Guðrúnu Helgadóttur í Blaðinu, held ég að það hafi verið. Þar segir hún frá því að Davíð hafi aldrei fyrirgefið sér einhvern borgarstjóraslag frá 1978 og aldrei heilsað sér eftir það, nema tilneyddur einu sinni. Álit mitt jókst til muna á goðinu, því kerlingin er sú mesta merkikerti sem í pólitíkinni hefur verið. Kenndi sig alla tíð við alþýðu, en var alla tíð hornreka allstaðar og vildi ekki í Samfylkinguna og vinstri rauðir vildu hana ekki heldur, en hún er reyndar góður barnabókahöfundur. Hún má nú eiga það kerlingin hún Guðrún. Og Jónína má eiga það sem hún hefur líka. Miðlungseinkunn á Jónasar skala, en mikil kynbomba engu að síður.









Ett annat vittne, den före detta TV-programledaren Jonina Benediktsdottir, är före detta flickvän till Jon Asgeir Johannessons far. Förra veckan skrev hon en kritisk artikel, i den isländska tidningen Bladid, om Jon Asgeir Johannesson och hans vänners livsstil.


5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hUN HEFUR EITT SINN VERIÐ FLENGHÆF EN EKKI MIKIÐ MEIRA..

1:06 AM  
Blogger Gunz said...

Sjá forsíðu DV í dag mán...Jónína átti í ástarsambandi við Stymma

1:51 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hvað fær hún á Jónasarskala?

4:44 AM  
Anonymous Anonymous said...

Jónína íSLANDSFLAGÐ fær 6,1 í einkunn..Spari sjálfur gæfi henni minna..

10:45 AM  
Anonymous Anonymous said...

Útlitið er innrætinu skárra....

1:28 AM  

Post a Comment

<< Home