Monday, October 25, 2004

Bjórmaster í Köben

Ég skrapp til Köben í fjóra daga fyrir 3. árum til að sjá Tyson-Nielsen í Parken. Sat með Hell Angles gaurum á fremsta bekk með Tuborg bjór í poka. Daginn áður höfðum við Narfi farið á SAS Radison hótelið í miðbæ Köben til að hitta Tyson, en sáum ekki meistarann, þótt við biðum lengi. Seinna komust við að því að Tyson hefði dvalið á SAS Radison á Amager, en við hittum Joe Calzaghi milliviktarmeistara í staðinn. Stefán Hallgrímsson mun hafa gert það sama, þegar hann dvaldi í Vegas. Stefán bankaði uppá hjá Tyson, en honum var ekki hleypt inn. Þegar ég fór út var ég með 177,5 slopplaust á bekk og hafði tekið 262,5 x 2 í deddi af búkka, en þegar ég kom heim var allur vindur úr mér.
Í bjórformi
Klitschko
Hópmynd
Hinn meistarinn
Kasparov & Master
Tyson
Karpov & Master
Kári
Hrikalegir
Sokolov
Hrikalegur handrukkari
Kári & Spari
Magister & Jarl & Master



0 Comments:

Post a Comment

<< Home