Saturday, November 27, 2004

Íslandsmótið í réttstöðu

Mótið á Eiðistorgi heppnaðist bara nokkuð vel. Stevegym fékk fjögur gull. Kári vann sinn flokk, þegar hann þeytti upp 280 kg. Viddi Veiðihnífur vann 90 kg flokkinn mjög óvænt, því Skari Skafningur mætti ekki til að hirða gullið. Viddi tók 160 kg og var í miklum fíling, enda er hann að undirbúa Vietnamferð, þar sem hann ætlar að ná í heitkonu sína. Nóg um það síðar. María sigraði svo kvennaflokkinn, þegar hún þeytti upp 187,5 kg fyrst kvenna á Íslandi. Ægir Jónsson sem æfir að miklum hluta í Stevegym vann 110 kg flokkinn glæsilega, þegar hann tók 310 kg. Um eigin árangur ætla ég ekki að fjalla. Þýðir ekkert að afsaka sig lengur. Hvers vegna ég létti mig niður í 100 kg flokk veit ég varla sjálfur. Vissi það allan tíman að ég myndi að öllu óbreyttu einungis ná 2. sæti. Vissulega var ég að keppa í tveim mótum. Hitt mótið var baráttan um að komast í flokkinn, en fyrir þrem vikum viktaðist ég 108 kg. Vissulega er lærdómsríkt að taka á mataræðinu, en þetta er einhver sjálfspíning eða anorexíusindróm. Ég tók 260 kg á mótinu og fór svo í bætingu þegar ég reyndi við 282,5 kg, en það var enginn innistæða fyrir því. Um nánari úrslit ætla ég að skrifa seinna. Byrja samt að setja inn nokkrar myndir, en myndirnar úr léttari flokknum verð ég að fá annars staðar því ég var sjálfur að keppa. Vonandi fæ ég þær lánaðar af vefnum hjá Jóhannesi Ómega.
282,5 kg var of þungt
Kári reyndi við 285 kg
Viddi Veiðihnífur og Skúli Óskarsson
Þyngra hollið
Þyngra hollið
Þyngra hollið
Þyngra hollið
Þyngra hollið
Bjarki Ólafsson
Ægir
Otri
Magnús Ver
Magnús Ver
Auðunn
Auðunn
Sturla
Ragnar
Ritaraborðið
Bjarki Ólafsson
Miðnæturdeddarinn
Bjarki Ólafsson
Áhorfendur
Sigfús Fossdal
RUV
Jóhannes Eiríksson & fjölskylda
Unnar Garðarsson
Otri
Magnús Ver
Auðunn
Sturla
Sól á Seljtjarnarnesi
Steve
Fossdal
Steve dáleiðir Bjarka
Bjarki fer í 300 kg
Jarl og Geysir
Guðjón Austfjörð
Fjórir hrikalegir
Benni400
Jón Valgeir og Magnús Ver
Magnús Ver
Auðunn fer í 382,5
Narfi frá RÚV og Skemmujarlinn
Fúsdal
Úrsus
Úrsus og Unnar
Domenico Gala
Áhorfendur
Steve og Veiðihnífurinn
Molar sem Steve hefur skapað
Benni fær viðurkenningu
Steve og lærisveinar hans
Umkringdir
Ingvar, Domi & Unnar
María
María
Gry
Magnús Ver
Auðunn
Verðlaun
Skúli & Kári
Stigaverðlaun karla
kvennaflokkur
75 kg flokkur
82,5 kg flokkur
82,5 kg flokkur
90 kg flokkur
100 kg flokkur
100 kg flokkur
100 kg flokkur
110 kg flokkur
125 kg flokkur
Úrsus lét allt flakka
ÁhorfendurMagnús Ver & Auðunn
Þeir hafa allir tekið tonnið
Hörður Magg & Benni
María, kári & Gry
RUV
Miðnæturdeddarinn hress
Grjóni og félagar
Auðunn
Fleirri myndir eru hjá Jóhannesi Eiríkss
Úrslit mótsins






1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Master.Það er einhver pickles á myndunum.Sumar eru sýnilegar en aðrar ekki.Vona að hægt verði að kippa þessu í liðinn.Skemmtilegt mót og menn spenntir að sjá myndir.Fjöður í hatt þinn fyrir feykigott blogg.

12:15 PM  

Post a Comment

<< Home