Sunday, December 12, 2004

Tengdarsonur Jons Baldvins

Ég skrapp aðeins i sumarhús mitt í N-Thailandi í nokkra daga. Hef ekkert getað bloggað neitt og þykir það miður. í flugvélinni a leið til Copenhagen sat eg við hliðina a alræmdum tengdarsyni Jóns Baldvins. Vissi ekki hvort ég átti ad fíflast í honum eða hreinlega ad hundsa hann. Jú, allir eiga sitt einkalíf, þannig að ég gafst upp á þessum vangavelltum um persónu mannsins og sofnadi fljótlega. Annars virkaði þetta hinn viðkunnalegasti maður, en ég hef alltaf haft miklar mætur á Jóni Baldvini, svo er Snæfriður náfrænka mín. Við erum af Sleifarættinni. Þannig ad ég held að það se gott að madurinn sé farinn af landi brott með alla mafíosana sem voru með honum. Samt vil ég aldrei dæma neinn fyrirfram. Nú er ég staddur í N-Thailandi og læt heyra í mér fljótlega.




0 Comments:

Post a Comment

<< Home