Monday, June 27, 2005

Lubbi sprunginn

Meira að segja sjálfur Bubbi er að springa á limminu út af nýju "fréttastefnu" DV og tímaritsins Hér og Nú. Fyrirsögnin Bubbi sprunginn var sennilega það lákúrulegasta sem ég hef séð í íslenskri fjölmiðlun, því ég (eins og flestir landsmenn) þurfti að fletta upp í blaðinu til að finna út að verið væri að fjalla um reykingar Bubba, en ekki fíkniefnaneyslu. Að því leyti er ég sammála Bubba, en ég hélt að hann væri kominn með ansi þykkann skráp, en ef Bubbi þolir ekki svona umfjöllun, þá held ég að Jón Jónsson myndi ekki lifa þetta af heldur. En þetta er ekkert nýtt. Hvar voru fjölmiðlar þegar DV var að taka aðra í bakaríið nýlega. Til dæmis hin meinta Kattarkona. Þroskaheftann mann norður á landi með kynlífsdúkku osf. Hins vegar fer ég ekki ofanaf því að þetta nýja tímarrit hefur komið með allveg nýja "vídd" í blaðamennsku á Íslandi. Meirað segja gula pressan á Bretlandi fölnar í samanburðinum. Og nú er Brynja hans Bubba (fyrrum) komin á forsíðurnar og Bubbi er kominn í fjölmiðlabann og hættur að lýsa boxi á eigin miðlum! Já fátt er svo með öllu íllt að ekki boði nokkuð gott.
The image “http://nemendur.khi.is/palmgudm/images/Bubbi_Gitar%5B1%5D.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home