Saturday, September 03, 2005

Bréf dagsins

Hæ, Kári er að fara í skemmtiferðaskip í fyrramálið svo ég kem um 1800 vonandi sé ég ykkur, helgin er búin að vera fín við hjónin fórum á hverfispöbbinn og sat á sama borði og pabbi mastersins hann Rúnar ég kannast við hann síðan í gamla daga þegar hann var með AAAA ræðu á Kleppi en þá var ég geðgætir á Kleppi en núna vildi hann ekkert tala við mig og benti mér bara í burtu. auðvitað var ég kenndur en ***ritskoðað*** eina sem ég veit að sonurinn er meiri maður en hann og kurteisari og hanannú!. með andans
kveðju Spjóti

Ath frá Master!
Jamm, allveg sammála, þetta AA rugl gengur allveg útí öfgar. Ég þekki fullt af AA mönnum og aðeins fáir nota svona stæla. Hef séð þetta áður: "Ég tek ekki í hendina á fullum manni." Læra menn svona í AA og ef svo er, Þá eiga menn ekkert að vera að þvælast á öldurhús. Ég get allveg skilið ef menn fá einn "good moren" vegna svona framkomu!? Svo þarf líka ákveðið hugrekki að ögra sjálfum Spjótanum í þessu formi. Er það ekki annars?
The image “http://www.fabricattic.com/wine%20bottles.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þú ert hrikalegur Master að birta þetta...en jú, menn verða að kunna sig þótt þeir séu RÚV toppar og aðrir séu aðeins í því..
Heldurðu að gamli lesi þetta?

11:07 AM  
Blogger Gunz said...

nei, enginn hætta. Skil bara ekkert í karlinum að vera að ögra spjótanum, tæplega 200 kílóa bekkpressara

12:04 PM  

Post a Comment

<< Home