Tuesday, September 06, 2005

Tvífari

Auðvitað var þetta bara vitleysa að Spjóti hefð hitt karlinn, því þetta var örugglega tvífari hans. Í fyrsta lagi hefði hann aldrei farið að ögra sjálfum Spjótanum því mitt fólk er ekki að skapa óþarfa vesen og í öðru lagi er útilokað að karlinn fari að láta sjá sig á einhverjum úthverfapubb, Steikta öndin eða hvað hann heitir. Annars fór ég sjálfur á Feita dverginn fyrir nokkrum árum og mun seint gleyma hversu "skemmtilegir" þessir úthverfakrár eru. Minn staður var hins vegar Jensen í Ármúlanum, en hann er víst ekki til lengur og hét síðast Wall Street. Sportbarinn sem opnaður var í Ármúlanum lýst mér hins vegar ekkert á og hef aldrei keypt svo mikið sem einn bjór. Er reyndar allveg hættur að stunda þennan ósóma, eða eins og einn frægur bakari í kraftaheimnum sagði, ég þarf ekki að fara í hvítan slopp til að hætta að drekka.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Var Spjótinn svona fjandi ruglaður maður?

10:49 PM  

Post a Comment

<< Home