Tuesday, September 23, 2008

22. september

Hnébeygja 120 kg 3x5
réttstöðulyfta 180 kg 3 reps

aukaæfingar....

Þessi æfing var síðasta krypplingaæfingin í vetur. Eftir þetta verður tekið vel á stálinu. Einu sinni í viku mun ég mæta og dedda vel. Veit ekki enn hvar sá staður verður, en ég er enn að bíða eftir að Big-Daddy opni sitt gymm aftur. Fór í síðustu viku að skoða gym 80 og Egilshöll. Leist vel á Gym 80, en þar var hópur manna að æfa.

Í dag setti ég gjörðina á mig og æfði létt á teppinu. Gömlu æfingafélagarnir úr Silfursporti hafa miklar áhyggjur af mér og vilja sjá mig í Stevegym. Það gengur þvi miður ekki, enda er Foringinn í straffi hjá mér fram í júní á næsta ári.
Sjá: Kötturinn er kominn á ról

Það er ekki alveg rétt að ég sé bara að dedda 170 kg í anti-pover stöð. Ég er að dedda 180 kg í anti-pover stöð.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home