Sunday, April 24, 2005

Styttist í það

Ég virðist vera kominn með Bobby Fischer á heilann. Allavegana var ég næstum búinn að hitta meistarann. Fór í Kolaportið í dag og hitti þar Thailandsfarana Óskar Haralds og Jónas Spari og sötraði með þeim kaffi, en hjá okkur sat svo einhver vinkona Spari af austurlenskum uppruna. Ég fór svo út bakdyramegin og rölti yfir á Glaumbar til að sjá mína menn Newcastle, steinliggja fyrir Man. Utd (Hvað er eiginlega að gerast hjá Newcastle). Hvað um það, á Tryggvagötu var ég næstum búinn að labba niður þá Garðar Sverrisson og Róbert James Fischer, sem hafa sennilega verið að koma af safninu, annaðhvort listasafninu eða bókasafninu. Að sjálfsögðu kunni ég ekki við að kasta á hann kveðju. Í raun þekkti ég hann ekki strax, tók bara eftir Garðari og frekar hoknum manni með derhúfu. Ég spyr hvenær fæ ég eiginlega að ræða við meistarann. Fæ nefnilega oft fyrirspurnir útúr heimi m.a af skákserverum eins og Scheming (Shemingmind.com), hvort ég hafi ekki rekist á karlinn.
The image “http://www.edcollins.com/chess/fischer-byrne.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ÞÚ ERT ALGER SVEPPUR MASTER-AUÐVITAÐ ÁTTU AÐ TAKA VIÐTAL VIÐ HANN FYRIR STEVEGYM.NET-SEGIR HONUM AÐ ÞAÐ SÉ HRIKALEGASTI VEFUR LANDSINS- FÆRÐ ÞAÐÍ GEGN HJÁ MAGGA SKÚL -ÉG BIÐ AÐ HEILSA ÞEIM FRABÆRA NÁUNGA.
KVEÐJA! SIR MAGISTER

8:10 AM  
Blogger yanmaneee said...

supreme clothing
golden goose
hermes online
kyrie shoes
kyrie 6
air jordan
jordan shoes
longchamp
yeezy boost 350 v2
kyrie 6 shoes

10:38 AM  

Post a Comment

<< Home