Wednesday, March 08, 2006

Í fullum gangi

Núna er mest að gera hjá mér, enda er þetta starfsnám í sjúkraliðanum í fullum gangi, eða heilar 15 vaktir svona í sjálboðavinnu. ég vona svo sannarlega að maður verði reynslunni ríkari. Svo þarf ég að skreppa á morgun eða hinn að líta á tölvukaup. Móðurborðið og spennugjafinn fór í þeirri gömlu, en sem betur fer er harði diskurinn heill. Þarf að komast í alvöru netsamband sem fyrst heima hjá mér, en talandi u,m heimili mitt, þá er lítur íbúðin út eins og eftir kjarnorkuárás, því ég er búin að vera svo latur að undanförnu. Hún lítur út eins og íbúðin hans Kjartans komma vinar míns í denn. Núna er Deng loksins að komast heim, en allar vélar voru fullar þannig að hún neyðist til að kaupa annan miða. En áður þarf ég að taka aðeins til, en og moka út öllu draslinu. En ég hef ekkert verið á neinu rugli, en í staðin verið harður í aukavinnu. Sá alharðasti segja margir.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

KEEP ON MASTER

7:48 PM  

Post a Comment

<< Home