Friday, March 31, 2006

Vísa-greifi?

Það er nú ekki til að minnka paranoiuna í manni að þeir hjá Dagsbrún/stöð 2/sýn eða hvað þeir heita eru núna að stríða mér með því að láta mig tví og þríborga fyrir Sýn. Ég mæti alltaf um mánaðarmótin til að borga fyrir Sýn tilboð fyrir OG1 greifa, en á meðan er sama fyrirtæki að taka af mér boðgreiðslur fyrir sömu þjónustu. Hver gaf þeim eiginlega leyfi til þess, þótt ég hafi einhverntíman verið í boðgreiðslum osf. Ég vil ekki hafa neitt svona í boðgreiðslum, þótt ágætt sé að hafa Orkuveituna, sem maður þarf auðvitað skilyrðislaust að borga á hverjum mánuði, en það sama er ekki hægt að segja um einhverjar áskriftir. Bæ þeee vei. Ég var að kaupa mér nýjan bíl, Opel Vectra 98 og fer (að margra mati) úr drusluflokknum í meðalfjölskyldubíl. Og að sjálfsögðu er ég með tvo bíla í notkun í einu, því þannig haga GREIFAR sér, en þó ekki Vísagreifar.

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Skemmtilegt vesen alltaf á þér Master sæll!
Með kveðju úr þrifnaðardeildinni á Hringbraut...
Sir Cat

12:05 PM  
Blogger Gunz said...

Er þá hinn eini og sanni Vísagreifi (Vísacount) búinn að fá tilboð í íbúðina?

12:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

Það er uppsveifla á Greifanum! Kominn tími á að færast upp um flokk! Visa-greifi, jamm, þetta minnir óneitanlega á Krafta-Visa greifann..
Kveðja.

2:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nei, ekki komið tilboð en er búinn að missa visakortið...humm,humm..
fæ það aftur þegar íbúðin selst!!
Einu sinni visagreifi alltaf visagreifi!!
(þú Master slærð mér samt við)
Kveðja
Magister (Visacount)

3:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

http://ordizia-at.blogspot.com/

1:06 AM  
Anonymous Anonymous said...

http://www.dec.hi.is/?kvikmyndir/kavanagh_qc_bearing_witness

12:16 AM  
Anonymous Anonymous said...

http://www.chev-dev.com/

8:41 AM  
Anonymous Anonymous said...

http://www.chev-dev.com/

8:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

World Of Warcraft gold for cheap
wow power leveling,
wow gold,
wow gold,
wow power leveling,
wow power leveling,
world of warcraft power leveling,
world of warcraft power leveling
wow power leveling,
cheap wow gold,
cheap wow gold,
buy wow gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold
buy cheap World Of Warcraft gold k3i6e7vq

4:13 PM  
Blogger chenlili said...

chenlili20150629
nfl jerseys
polo ralph lauren outlet
ralph lauren home
knockoff watches
chanel handbags
toms outlet
oakley sunglasses wholesale
retro 11
kate spade purses
oakley sunglass
michael kors purse
ray bans
abercrombie outlet
birkin bags
coach outlet
kobe bryant shoes for kids
louis vuitton outlet
oakley sunglasses
hollister outlet
louis vuitton
christian louboutin shoes
mulberry bags
ray ban sunglasses
abercrombie
ralph lauren uk
michael kors outlet online
abercrombie & fitch
hollister clothing store
ncaa jerseys
cheap chi straighteners

9:40 PM  
Blogger yanmaneee said...

golden goose
golden goose sneakers
supreme clothing
golden goose
golden goose sneakers
yeezy supply
goyard
golden goose sneakers
golden goose
adidas yeezy

8:16 AM  

Post a Comment

<< Home