Friday, May 06, 2005

10 ár afmæli, hryllilegt?

Ég á tíu ára afmæli. Já ég á tíu ára afmælli. Ekki edrúafmæli, nei. Ekki lífaldur, nei. Hef kannski þroska á við ungling, en ég á ekki við það. Þessa dagana eru tíu ár síða ég hóf að starfa hjá því ríkisfyrirtæki sem ég starfa á í dag. Mesta tíma hef ég verið bendlaður við núverandi deild, en tæplega tvö ár var ég að vinna hjá frú Scrödder, en það var líka mjög góður tími (1999-2001), þótt ég hafi ekki fengið neinar aukavaktir. Á þeirri deild náði ég að ljúka við námið sem ég byrjaði á árið 1993, en eftir árið 2001, breytti ég ekki um starfsvetvang, heldur sat sem fastastur. Já það var í lok apríl eða byrjun mai árið 1995, sem ég byrjaði fyrst. Kannski er afmælið bara í dag, hef ekki flett því upp. Á ég að halda uppá þessi hryllilegu tímamót? Kannski!? Margir hafa ekkert skilið í mér, því menn hafi brunnið út í þessu starfi, lent í ógöngum, eða skiljanlega orðið þreyttir eða bara fengið BETUR borgað starf. En ég hef þraukað og hef notið löngu frídaganna. Oftast verið á næturvakt og átt frí í viku þess á milli. Ég ætlaði aldrei að festa mig og hefði þá reynt að mennta mig í fræðunum í upphafi. Eru þetta ekki skelfileg tímamót. Ekkert til að stæra sig af. Ætlaði ekki að minnast á þetta við neinn. Ætlaði að hætta á þessum tímamótum, en það er ljós í myrkrinu. Í fyrta lagi hefur mér liðið sæmilega og hef kunnað vel við samstarfsfólkið frá yfirmanni og niðrúr. En menn eiga alltaf að huga að framtíðinni. Núna tel ég að ég sé að bæta við mig tveim faggráðum vorið 2006. Annað er samt mjög jákvætt. Samkvæmt kjarasamningi á ég nú kost á námsleyfi á fullum meðaltalslaunum í 6-9 mánuði í starfstengdu námi. Kannski á ég loksins kost á að stunda nám án pressu og sæmilegum tekjum í 2. annnir. Starfstengt, það gæti hugsanlega verið mastersnám í sálfræði, hjúkrunarfræði, þerapía osf. Horfi auðvitað til Spánar. Hvað með veturinn 2006-7. Þá verð ég búinn að ljúka starfsnámi og fer í annað. Vonandi yrði það samþykkt. Þetta eru því bara jákvæð tímamót eftir allt. Þeir eru til dæmis fínir þessir stóru strandbæir á Spáni, þar með talið Barcelona. Fyrsta setningin sem ég lærði á spænsku (fyrir utan Cerveca) :
VAMOS A LA PLAYA OHOOOOOHHO VAMOS A LA PLAYA OHOOOOOOOO
("Á Spáni er gott að djamma og djúsa diskótekunum á..."(LADDI)
The image “http://www.loscabosguide.com/playagrande/images/playa-grande-085_r2.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home