Monday, March 05, 2007

Botninum náð II

Já, talandi um botninn. Ég horfði þrumulostinn á West Ham tapa niður unnum leik gegn Tottenham í gær. Skelfilegt að sjá þetta og það eru eins og álög séu á West Ham þessa dagana. Eins gott að maður sé ekki í viðskiptum við Landsbankann, því þeir eiga örugglega eftir að hækka vextina þegar West Ham fellur endanlega í næstu umferð. Samt gaman að þessu að taka þátt í þessari dellu, því alltaf heldur maður með Íslendingum á erlendri grund og skiptir þá engu hvað drullusokkar er um að ræða. Áfram West Ham.

Við Skagamenn unnum þriðju deildina í Íslandsmóti skákfélaga um helgina. Samt varð ég ekki Íslandsmeistari í þriðju deild, því ég gat ekki teflt með þeim í haust vegna Thailandsferðar og núna um helgina var ég að vinna svo mikið, en ég var beðin um að tefla á föstudaginn. Á laugardaginn þurftu þeir ekki á mér að halda, þegar ég loks gat teflt. Missti þar með af medalíu, en hefði viljað tefla eins og eina skák í keppninni. Næsta ár ætlum við nokkrir að stofna nýtt lið, Kínaklúbbinn og hefja keppni í fjórðu deild. Ég segi því sennilega skilið við skagaliðið í vor.

Æfingablogg: Ég er farinn að æfa hnébeygjur! Alveg satt, en ég ætla ekki að lofa neinum "tölum" strax. Stefni á að keppa á nokkrum mótum fram að sumri og vonandi bætir maður sig í einhverju, td hnébeygju. Svo hefur þetta vonandi keðjuverkun, því sterkar lappir gera mann sterkari í réttstöðulyftu osf. Svo ætla ég að panta alvöru bekkpressuslopp að utan, til að klára 200 kg, eins og ég var búinn að lofa sjálfum mér (og öðrum). Það þýðir einfaldlega það, að maður hættir við að hætta í vor.

Hér má sjá baksvipinn á "húsinu mínu" á Thailandi. Kannski við kíkjum þangað fljótlega ef allt gengur eftir í "braskinu" hérna heima. Þá getur maður farið að snúja sér að því að innrétta húsið almennilega. veit hins vegar ekki hvort skákborði mitt sé ennþá á sínum stað. Verð þá bara að kaupa nýtt!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ha,ha þessi var góður...er von á Botninum náð 3??

3:53 PM  
Blogger Gunz said...

jú, og kannski botninum náð IV. Já maður hefur verið hálf latur í blogginu.

3:57 AM  

Post a Comment

<< Home